Khu đô thị

DỰ ÁN ROYAL ERA AN CƯ 11 SƠN TRÀ ĐÀ NẴNG

Tương lai phồn hoa: Không chỉ thích hợp để xây dựng các khu biệt thự nghĩ dưỡng kết hợp dịch vụ du lịch biển. Royal Era còn là nơi tuyệt vời và hoàn hảo cho các công trình giải trí, khách sạn và trung tâm thương mại. Tương lai chính là đây, Royal Era mở ra kỹ nguyên thịnh vượng và mang đến cho những chủ nhân một cuộc sống xứng tầm, phồn hoa.

Nẵng ngày càng khẵng định vị thế hấp dẫn nhất cả nước không chỉ về du lịch mà còn là nơi tập trung các dự án bất động sản hàng đầu. với vị trí trung tâm khu vực Miền Trung, thành phố biển xinh đẹp này chính là điểm dẫn đến các di sản văn hoá thế giới như: Phố cổ Hội An, Thánh địa Mỹ Sơn, Cố đô Huế, động Phong Nha...

Vị thế hội tụ Thịnh vượng: 
Kế cận rất nhiều khu nghĩ dưỡng tầm cỡ thế giới trên con đường dọc bãi biển Mỹ Khê - đẹp nhất hành tinh. Royal Era nổi bật với vị trí "Kim cương" mang diện mạo của một đô thị biển đẳng cấp. Đây được xem là trục giao thông thuận lợi kết nối từ cầu Thuận Phước đến bán đảo Sơn Trà. Vị thế vô cùng đắc địa của dự án với "Lưng tựa núi, mặt hướng ra biển" trong phong thuỷ là biểu trưng cho sự thịnh vượng, sung túc cho nhứng cư dân sống tại đây

Giao thông thuận lợi: 
Đà Nẵng là một trong nhứng địa phương có hạ tầng giao thông đồng bộ như đường hàng không, đường biển, đường sắt, đường bộ... Hằng năm Đà Nẵng còn là điểm đến của nhiwuf tàu du lịch sang trọng nổi tiếng trên thế giới đón hàng triệu lượt khách đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Vị trí chiến lược du lịch quốc gia: 
Với lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với Đà Nẵng ngày càng tăng cao Royal Era hứa hẹn là điểm nhấn du lịch không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn là thiên đường Nghĩ dưỡng lý tưởng của thế giới. Hiểu được vị trí chiến lược của mình, Đà Nẵng đã không ngừng đổi mới và hoàn thiện; đặc biệt về cơ sở hạ tầng phục vụ cho các dự án bất động sản. vì thế, Royal Era sẽ trở thành "phố vàng biển bạc" với giá trị tăng lên nhiều lần. Đây sẽ là miền đất hứa cho nhiều nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng.

Tương lai phồn hoa: 
Không chỉ thích hợp để xây dựng các khu biệt thự nghĩ dưỡng kết hợp dịch vụ du lịch biển. Royal Era còn là nơi tuyệt vời và hoàn hảo cho các công trình giải trí, khách sạn và trung tâm thương mại. Tương lai chính là đây, Royal Era mở ra kỹ nguyên thịnh vượng và mang đến cho những chủ nhân một cuộc sống xứng tầm, phồn hoa.

Sàn giao dịch bất động sản Cường Hưng Thịnh

Địa chỉ: 25 Trần Kế Xương, Hải Châu, Đà Nẵng

Nhân viên kinh doanh: 0935.67.07.27- 0901.049.888. Email: cuongnd@chtgroup.com.vn

Để được hỗ trợ tư vấn, kí gởi, mua bán, định giá.